Máy tập cơ bụng AD Rocket giúp bạn lấy lại vóc dáng sau khi sinh

Giảm béo sau khi sinh bằng máy tập cơ bụng AD Rocket

Máy tập cơ bụng AD Rocket được thiêt kế để làm phẳng eomay-tap-co-bung-ad-rocket 

 

Theo nghiên cứu cho thấy nhiều người e ngại về vòng bụng quá to nên đa tới các trung tâm thẩm mỹ để hút mỡ bụng, đây là một phương pháp rất nguy hiểm dẫn tới các hội chứng bệnh sau này. Các nhà khoa học đã chứng minh để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, an toàn nhất thì trước tiên chúng ta phải có một chế độ ăn kiêng hợp lý cộng với các bài tập cơ bụng đơn giản kết hợp với máy tập cơ bụng AD Rocket .Được thiết kế để làm phẳng eo, dáng vẻ quyến rũ với cơ bụng săn chắc máy có góc gập ngã người hơn 2000 giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông được căng giãn một cách tối đa để làm giảm lượng mỡ dư thừa một cách nhanh nhất điều chỉnh được 8 mức kháng lực nên phù hợp cho mọi người ở mọi thể trạng khác nhau kiểu thiết kế của máy giữ tư thế tập của cổ và lưng được chuẩn hóa. Nếu thường xuyên tập luyện với AD Rocket sẽ giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như gai cột sống, thoái hóa cột sống rất hiệu quả và giúp lưu thông tuần hoàn máu huyết tốt hơn cải thiện hệ thống tim mạch và sức khỏe. Một vóc dáng cân đối, một vòng eo thon gọn là mơ ước của tất cả mọi người. Chính vì vậy mà ai ai cũng tìm đủ mọi cách để làm sao cho mình có được một vòng eo dễ nhìn. Máy tập bụng có trợ lực sẽ giúp bạn thực hiện điều đó, với các động tác tập luyện nâng, hạ đơn giản nhẹ nhàng nhưng các nhóm cơ bụng sẽ được các xung lực tác động tạo ra sự kích thích giúp cơ hoạt động nhiều nhưng nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.

 

may-tap-giam-beo-bung-ad-rocket

Bạn có thể vừa nghe nhạc, xem phim vừa tập luyện các nhóm cơ bụng, đùi, ngực, bắp tay, massage phần lưng, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi & sở hữu cơ bụng săn chắc, thon gọn với máy tập cơ bụng AD Rocket  2013. Máy tập cơ bụng 2013 là một máy tập chuyên cho vùng bụng với công nghệ trợ lực của lò xo giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác trong quá trình tập luyện. Sản phẩm được thiết kế với 5 cặp đệm lăn trợ lực và ghế xoay 360 độ tiên tiến dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông giúp nâng cao cường độ tập luyện lên đến 107% so với các bài tập thông thường. Sự kết hợp giữa ghế xoay 360 độ và tay nắm định vị giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác vặn chéo cơ sườn nhằm đánh tan mỡ thừa ở vùng eo.Đốt cháy lượng mỡ thừa ở bụng & hai bên hông bằng các động tác gập bụng, ngả người xoay chéo hông nhằm giảm số đo vòng eo (có thể giảm tới 5cm trong khoảng vài tuần lễ) => Sở hữu thân hình quyến rũ với bụng phẳng, eo thon, cơ bụng săn chắc. 2 cặp lò xo có độ kéo tương ứng với 2 cấp độ cao, thấp phù hợp với các bài tập và cường độ tập khác nhau.

 

Máy tập cơ bụng ngăn ngừa thoái hóa cột sống

 

Kết hợp các động tác tập gập/ngả người giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông được căng giãn một cách tối đa nhằm giảm lượng mỡ dư thừa một cách nhanh nhất. Không chỉ phần cơ bụng phía trên, phần cơ bụng phía dưới mà cả phần đùi, phần mông, phần thân ngực phía trên cũng được vận động đồng thời. Kiểu thiết kế của máy giữ tư thế tập của cổ và lưng được chuẩn. Các nguy cơ chấn thương bị loại bỏ nhờ các con lăn đệm lưng đồng thời tạo nên động tác mát xa thật dễ chịu trong quá trình tập luyện. Nếu thường xuyên tập luyện với máy tập bụng AD Rocket 2013 sẽ giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như thoái hóa, đau, nhức, mỏi cột sống… hiệu quả, đồng thời giúp lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện hệ thống tim mạch. Đặc biệt bạn có thể theo dõi quá trình tập luyện của mình nhờ máy được trang bị đồng hồ có màn hình LCD tự động thông báo thời gian, đếm số lần & đo vận tốc ngả lưng cùng lượng calo tiêu thụ trong mỗi lần tập. Thiết kế đặc biệt giúp bạn dễ dàng gấp gọn để trong gầm giường, trong tủ mà không tốn nhiều diện tích.

 

 

may-tap-co-bung-AD-rocket

Máy tập cơ bụng AD Rocket giúp đánh tan mỡ bụng

 

Đối với phụ nữ trên 30 tuổi, sự tích lũy mỡ ở bụng tăng do nhiều yếu tố: kém vận động, chế độ ăn không hợp lý (nhiều chất béo, ít chất ngọt), sinh đẻ nhiều. Để giảm mỡ ở vòng số 2 bạn cần tập các bài tập sau giúp săn các vùng cơ bụng, hông, lưng và tan mỡ bụng.

Bài tập cơ bụng dưới: Nằm thẳng xuôi tay theo giường, hai chân thẳng. Hít sâu từ từ, kéo chân vuông góc với giường, nín thở 1-2 giây. Sau đó hai chân hạ xuống theo tư thế ban đầu.

Bài tập gập thân trên: Nằm trên ghế hoặc giường, hai tay để xuôi, hít sâu, nâng toàn bộ phần lưng và đầu lên khỏi mặt giường 30-40 cm, hai tay để trước mặt, giữ yên 1-2 giây. Sau đó hạ từ từ phần lưng.

Bài tập toàn thân: Nằm sấp trên giường, hai tay và chân để xuôi thẳng, hít sâu từ từ, dùng sức nâng toàn bộ thân trên (từ bụng, ngực và đầu) lên khỏi giường 30 cm. Chú ý hai tay để xuôi úp theo thân người, không chống trên giường, giữ 1-2 giây sau đó hạ từ từ thân trên xuống mặt giường. Thở ra.'

Mỗi động tác thực hiện 10 lần, nghỉ 1 phút sau đó tập lại khoảng 3-4 đợt. Mỗi ngày tập 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.

Tuy nhiên, để làm giảm các lớp mỡ nhanh chóng, cần tập đi bộ hoặc chạy bộ từ 30-60 phút mỗi ngày và bơi lội 2 buổi/tuần (mỗi lần khoảng 40 phút). Để đạt hiệu quả, việc tập luyện phải thường xuyên và đủ thời gian, bên cạnh đó phải kết hợp với chế độ ăn kiêng hợp lý.