Sở hữu thân hình như mong muốn với máy tập cơ bụng AD ROCKET xoay

Sở hữu thân hình như mong muốn với  máy tập cơ bụng AD ROCKET xoay

Vấn đề luyện tập để có cơ bụng gọn gàng, đặc biệt hơn là 6 hay 8 múi càng tốt. Vẫn là theo tiêu chí, năng lượng nạp vào thì phải làm tiêu hao hết, thậm chí còn hơn, thì mới đốt cháy mỡ đuợc.

Các bạn có biết rằng một cơ bụng săn chắc sẽ giúp cho cột sống của các bạn được bớt phần phải chống đỡ trọng lượng của cơ thể khi bạn ngồi, giảm bớt nguy cơ thoái hóa cột sống ?

Bên cạnh đó cơ bụng săn chắc vừa là “vũ khí” để cuốn hút người khác giới. Vậy thì các bạn hãy luyện tập bụng nhé, một cơ thể săn chắc để có thể tự tin diện tất cả các trang phục sexy chinh phục nữa còn lại của mình.

Chỉ cần bạn sở hữu máy tập bụng AD Rocket từ bụng bia to tròn thành vòng bụng săn chắc, từ bụng ngấn mỡ sau khi sanh đẻ đến thân hình mãnh mai, từ thân hình quá cỡ cho đến hiện rõ vòng cong chữ S.

Sau 1 thời gian tập luyện với máy tập bụng AD Rocket bạn sẽ có một vòng eo thon quyến rũ.

Trên thực tế, cách tốt nhất để loại bỏ tình trạng béo bụng là chế độ ăn uống kết hợp với tập luyện với máy tập cơ bụng AD Rocket.

Sữa

Sữa, sữa chua, pho mát là loại protein hỗ trợ sự hình thành cơ bắp. Điều đó có nghĩa là lượng calo ăn từ sữa ít béo không bị dồn xuống vòng eo của bạn. Sữa giúp tăng đều trọng lượng toàn cơ thể. Hãy uống 3 khẩu phần sữa ít béo hoặc sữa không béo mỗi ngày (có thể thay bằng một cốc sữa chua hay 30g pho mát).

Ngũ cốc nguyên hạt

Ngoài chất xơ tốt cho sức khỏe, ngũ cốc nguyên hạt còn chứa cả magiê và crôm. Hai dưỡng chất cực kì quan trọng này đánh bại cortisol (một hormone căng thẳng khiến chất béo được tích tụ xung quanh vùng thắt lưng) và hạn chế việc sản xuất insulin (hormone này ở mức độ cao có thể khiến chất béo tích tụ nhiều ở vòng hai). Trong một điều tra, những người ăn từ 4-7 khẩu phần hàng ngày bằng ngũ cốc nguyên hạt giảm hai lần chất béo bụng so với những người ăn bột tinh chế. Hãy ăn ngũ cốc ở dạng nguyên sơ nhất như yến mạch, gạo tấm...

Protein trong thịt nạc

Ức gà lột da, cốt lết gà tây, lòng trắng trứng, cá, thịt lợn thăn là thức ăn lí tưởng cho vòng hai vì chúng cần nhiều thời gian hơn để tiêu hóa so với carbohydrate, nghĩa là chúng ta sẽ cảm thấy no lâu hơn. Protein trong những loại thực phẩm này cũng giúp tạo cơ bắp, nên sẽ không làm tăng mỡ bụng nếu ăn ở mức độ vừa phải. Nếu chế độ ăn uống của bạn là 1.800 - 2.000 calo/ngày thì bạn nên ăn 180g protein nạc/ngày.

Giảm số đo vòng bụng cho nam giới với máy tập cơ bụng

Kích thước vòng eo chỉ rõ bạn có quá nhiều mỡ bụng hay không. Mặc dù các số đo so với vòng hông và vòng eo (tỷ số eo/hông) hoặc so với chiều cao và trọng lượng (chỉ số khối lượng cơ thể) chính xác hơn, nhưng chỉ cần đo kích thước vòng eo là có thể cho bạn ước tính đúng. Đối với hầu hết cánh mày râu, các yếu tố rủi ro cho bệnh tim và những bệnh khác tăng khi kích thước eo lớn hơn 40 inch (102 cm).

Để đo vòng eo của bạn:

• Quấn thước cuộn xung quanh bụng trần của bạn ngay trên xương hông.

• Kéo thước cuộn cho đến khi nó vừa khít xung quanh bụng nhưng không siết chặt vào da của bạn.

• Hãy chắc chắn là thước cuộn quấn ngang bằng (không chỗ cao chỗ thấp) hết vòng bụng.

• Thư giản, thở ra và đo vòng eo của bạn – không hít hơi vào bụng!

 

• Giảm caloris: Giảm khẩu phần ăn của bạn. Thay thế chế độ ăn thường ngày bằng thức ăn tốt cho sức khỏe chứa ít caloris hơn.

• Tăng vận động cơ thể: Bộ phận Dịch vụ Sức Khỏe và Con Người khuyến cáo người lớn bỏ ra 2,5 giờ mỗi tuần cho hoạt động thể dục nhịp điệu, yoga, ngoài việc tập luyện thể lực như đi bộ, chạy bộ hay thể hình, thể thao.

Có lẽ bạn cần làm nhiều hơn để giảm cân và giữ không tăng cân trở lại. Sau khi bạn đã giảm cân, hãy duy trì việc giảm cân của mình bằng chế độ ăn tốt cho sức khỏe và vận động cơ thể đều đặn.